ประสิทธิภาพในขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนในเด็ก

หากคุณต้องขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนในลูกน้อยอย่างมีประสิทธิภาพคุณต้องรู้จักอาการและอาการแสดงก่อน หากคุณไม่แน่ใจว่าลูกของคุณมีหรือไม่วิธีที่ดีที่สุดคือการวินิจฉัยให้ลูกน้อยของคุณ ขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนจะแสดงอาการเหมือนกับผู้ป่วยผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตามอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายมากขึ้นในการรักษาเด็กทารกเนื่องจากพวกเขาไม่ได้ทำตามวิธีการบางอย่างตลอดเวลาและอาจต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม ทำตามขั้นตอนในบทความนี้เพื่อดูแลลูกน้อยของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ อาการที่พบบ่อยของกรดไหลย้อนในทารก ได้แก่ การไอการคายอาเจียนและอุจจาระเป็นเลือด

อย่างไรก็ตามมีบางกรณีที่เด็กทารกจะแสดงอาการรุนแรงของขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อน ทารกน้อยมีกรดไหลย้อนเนื่องจากภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงปัญหาการหายใจการเจริญเติบโตไม่ดีการสูญเสียเลือดและความหงุดหงิดเนื่องจากความเจ็บปวด ในขณะที่ภาวะแทรกซ้อนเหล่านี้อาจเป็นอาการของกรดไหลย้อนพวกเขาอาจเกิดจากความผิดปกติอื่น ๆ บ่อยครั้งที่แพทย์จะวิเคราะห์อาการของลูกน้อยและผลลัพธ์ที่ได้จากการตรวจร่างกาย หากแพทย์ของคุณคิดว่าลูกของคุณอาจมีอาการรุนแรงกว่านั้นเขาหรือเธออาจแนะนำการตรวจวินิจฉัยอื่น ๆ

ขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนแนะนำการรักษาหลายประเภท

คุณอาจได้รับคำแนะนำให้เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ต่อไปเพื่อลดขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนในทารก คุณอาจถูกขอให้เลี้ยงทารกในปริมาณที่น้อยลงและบ่อยขึ้นเนื่องจากการให้อาหารมากเกินไปทำให้สภาพร่างกายแย่ลง คุณอาจลองเพิ่มความหนาของสูตรทารกและดูว่ามีการปรับปรุงใด ๆ ในอีก 3 ถึง 5 วันมิฉะนั้นหยุด การรักษากรดไหลย้อนของทารกมีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้มาตรการป้องกัน ขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนเป็นหลักเกี่ยวข้องกับกรดในกระเพาะอาหารและเอนไซม์สภาพสามารถกลับมาเสมอหากคุณไม่รักษาสุขภาพโดยรวมของทารก

พยายามให้ลูกน้อยของคุณผ่อนคลายด้วยการให้อาหารในที่ที่เงียบสงบรักษาแรงกดให้ห่างจากท้องและไม่อนุญาตให้ทำกิจกรรมที่มีพลังหรือนั่งในท่าตั้งตรงหลังจากให้อาหาร ให้นมลูกต่อไปด้วยส่วนเล็ก ๆ เท่านั้น แต่บ่อยครั้ง ยังเรอลูกของคุณระหว่างและหลังให้อาหาร ด้วยวิธีนี้คุณสามารถปลดปล่อยอากาศที่สะสมอยู่ในกระเพาะอาหารของลูกน้อยลงและลดความรู้สึกไม่สบาย ทิ้งขวดนมเก่าไว้สำหรับขวดใหม่หากรูที่หัวนมใหญ่เกินไป

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูมีขนาดพอเหมาะเพื่อไม่ให้น้ำนมไหลเร็วเกินไป ขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนไม่ควรเล็กจนเกินไปที่ลูกของคุณจะหงุดหงิดและกลืนอากาศมากขึ้น ขมิ้นชันรักษากรดไหลย้อนในที่สุดปล่อยให้ทารกนอนหลับโดยยกระดับความสูงที่ด้านหลัง (ประมาณ 30 องศา) มาตรการป้องกันอย่างง่ายเหล่านี้สามารถช่วยรักษาสภาพของทารกและป้องกันไม่ให้กลับมา เพียงให้แน่ใจว่าแพทย์ของคุณได้รับแจ้งเกี่ยวกับวิธีการที่คุณทำที่บ้านเพื่อให้เขาหรือเธอสามารถตรวจสอบการปรับปรุงใด ๆ ในลูกของคุณและให้คำแนะนำเมื่อการรักษาควรหยุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kingkamin.com/