เตียงผู้ป่วยมีความสำคัญอย่างไร

เตียงผู้ป่วย สิ่งที่คุณนอนหลับสามารถสร้างความแตกต่างใหญ่ในคุณภาพของการนอนหลับที่คุณได้รับทุกคืน ที่นอนที่ไม่ได้รองรับกระดูกสันหลังของคุณเพียงพอที่จะนำไปสู่ความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อและการนอนหลับที่ไม่ดี ที่นอนที่ดีจะช่วยให้คุณสามารถรักษาแนวกระดูกสันหลังที่เหมือนกันได้เมื่อยืนอยู่ เมื่อร่างกายของคุณได้รับอนุญาตให้พักผ่อนในตำแหน่งตามธรรมชาติของกล้ามเนื้อผ่อนคลายและการนอนหลับจะสดชื่นมากขึ้น หากคุณกำลังซื้อเตียงใหม่สำหรับเตียงของคุณคุณจะต้องการได้รับคุณภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีข้อพิพาทเกี่ยวกับจำนวนเธรด ในขณะที่คนส่วนใหญ่เห็นด้วยว่าการนับด้ายที่มีคุณภาพเริ่มต้นที่ 300 ข้อขัดแย้งเกิดขึ้นในการนับหัวข้อที่สูงขึ้น บางคนรู้สึกว่าเมื่อคุณได้รับคะแนนมากกว่า 800 เส้นแล้วคุณภาพจะไม่ดีขึ้น ฉันพูดทดสอบด้วยตัวคุณเอง บางคนมีปลายประสาทมากขึ้นในผิวของพวกเขามากกว่าคนอื่นเช่นเดียวกับบางคนมีกลิ่นที่ดีขึ้นกว่าคนอื่น ๆ และบางคนมีสายตาดีกว่าคนอื่น ๆ สำหรับฉันมันทำให้รู้สึกว่าถ้าคุณกำลังบีบ 1500 หัวข้อลงในตารางนิ้วเดียวตรงข้ามกับ 800 เธรดบีบลงในตารางนิ้วเดียวกันว่าจะต้องมีความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างที่คุณรู้สึกได้หรือไม่เพียง แต่คุณสามารถบอกได้ แต่ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่สามารถบอกความแตกต่างคุณจะต้องการได้รับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ความสำคัญของเตียงผู้ป่วย

สำหรับผู้ป่วยที่มีอาการปวดหลังมักไม่สะดวกสบาย สำหรับผู้ป่วยเหล่านี้การปรับเตียงอาจเป็นคำตอบ ในขณะที่ไม่มีการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์ว่าเตียงที่สามารถปรับได้สามารถลดอาการปวดหลังได้คุณลักษณะบางอย่างของพวกเขาอาจช่วยให้ผู้ป่วยมีอาการปวดหลังได้สบายขึ้นในระหว่างการนอนหลับ

เตียงปรับได้แตกต่างจากเตียงแบนมาตรฐานเพราะให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนมุมเอียงของศีรษะของเตียงและในหลาย ๆ กรณีที่เท้าเตียงได้เช่นกัน ความลาดเอียงเล็กน้อยของศีรษะ (ไม่เกิน 45 องศาเซลเซียส) ควบคู่ไปกับการรองรับเพิ่มเติมภายใต้เข่าสามารถช่วยลดอาการปวดโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาการขาและหลังจากแผ่นดิสก์ที่ผุและ เกี่ยวกับกระดูกสันหลังตีบ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ป่วยลุกขึ้นจากเตียงโดยไม่ต้องม้วนและนั่งได้มากเท่ากับผู้ที่กำลังลุกขึ้นจากตำแหน่งที่ราบเรียบ

หากคุณกำลังพิจารณาเตียงผู้ป่วยที่ปรับได้สิ่งแรกที่คุณควรทำคือการหาว่าคุณสบายดีพอที่จะยืนตรงหรือเอนเอียงไปนอนในตำแหน่งนั้นตลอดทั้งคืน วิธีหนึ่งที่จะทำเพื่อที่จะลองตำแหน่งสำหรับคืนหรือสองโดยใช้หมอน หากตำแหน่งเอียงช่วยบรรเทาอาการปวดของคุณเตียงที่ปรับได้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ อีกวิธีหนึ่งก็คือการซื้อเตียงแบบปรับได้จากผู้ผลิตที่มีการรับประกันคืนเงิน 30 หรือ 60 วัน